Trang chủ
Loading...
» Ô tô
Loading...
» Mazda
Loading...
» CX8 » 2020 » Xe Mazda CX8 Premium AWD 2020  [ Mã tin : 3359919 ]

Xe Mazda CX8 Premium AWD 2020 - 1 Tỷ 249 Triệu

Đăng ngày 13/06/2021 . Xem 42 lượt
Đang tải ảnh...
Xe đã bán !

Thông số kỹ thuật

2020
Xe mới
Lắp ráp trong nước
SUV
Số tự động
Xăng 2.5 L
Đỏ
Đen
7 chỗ
5 cửa
AWD - 4 bánh toàn thời gian

Thông tin mô tả

Mazda CX-8 Premium AWD Thiết kế KODO lấy cảm hứng từ hình dáng chuyển động của vua tốc độ – loài báo Cheetah trong tư thế săn mồi: Mạnh mẽ, uyển chuyển và tràn đầy năng lượng. Một vẻ đẹp cuốn hút và nổi bật không hoà lẫn với xung quanh.

Với triết lý Human - Centricity lấy con người làm trung tâm của sự phất triển, kết hợp những giá trị nghệ thuật tinh xảo của người Nhật, Mazda CX-8 thấu hiểu những nhu cầu thiết thực nhất của người sử dụng là đảm bảo sự thoải mái, dễ chịu. Những chuyến đi dài sẽ là sự khám phá và trở nên thú vị hơn nhờ vào không gian nội thất sang trọng hướng đến sự tiện nghi hoàn hảo.

Hệ thống MRCC tự động điều chỉnh tốc độ của xe để duy trì khoảng cách an toàn với phương tiện phía trước khi sử dụng Ga tự động. Hệ thống có 4 thiết lập mức độ khoảng cách: Long/Medium/Short/Extremely Short. Nếu phát hiện xe phía trước giảm vận tốc và dừng đột ngột, hệ thống sẽ hỗ trợ phanh gấp để giảm thiểu các nguy cơ va chạm.

Hệ thống FOW và SBS hoạt động khi vận tốc trên 15 km/h, sử dụng Radar để giám sát khoảng cách và tốc độ của phương tiện phía trước. FOW phân tích khả năng va chạm và phát tín hiệu cảnh báo. Khi nguy cơ va chạm xảy ra, SBS lập tức kích hoạt hệ thống phanh, hỗ trợ giảm tốc để hạn chế các tổn hại.

Liên hệ người bán

Mazda Đà Nẵng
Điện thoại: 0901 806 345
Địa chỉ: 405 Tôn Đức Thắng, Q. Liên Chiểu, TP Đà Nẵng Đà Nẵng
Website: mazdadanang.bonbanh.com

Tin xe khác từ Mazda Đà Nẵng

Đang tải dữ liệu  

Tin xe khác cùng model

Đang tải dữ liệu  

Tin xe khác có mức giá xấp xỉ (± 10%)

Đang tải dữ liệu