Trang chủ
Loading...
» Ô tô
Loading...
» Lexus
Loading...
» LX » 2024 » Xe Lexus LX 600 F-Sport 2024  [ Mã tin : 5487939 ]

Xe Lexus LX 600 F-Sport 2024 - 8 Tỷ 750 Triệu

Đăng ngày 5/04/2024 . Xem 9 lượt
Đang tải ảnh...
Xe đã bán !

Thông số kỹ thuật

2024
Xe mới
Nhập khẩu
SUV
Số tự động
Xăng 3.4 L
Trắng
Đỏ
5 chỗ
5 cửa
AWD - 4 bánh toàn thời gian

Thông tin mô tả

LX 600 Fpsort (5 chỗ)

LX 600 F SPORT được trang bị động cơ xăng turbo tăng áp kép 3,5 lít mang tới công suất 409 mã lực và khả năng kiểm soát tuyệt hảo. Mẫu SUV này sở hữu kiểu dáng đậm nét thể thao hơn cùng hệ thống treo được tinh chỉnh.

Lưới tản nhiệt hình con suốt dạng lưới đầy nổi bật và dũng mãnh tạo nên nét hấp dẫn đậm chất thể thao cho mẫu xe F SPORT.

Các thanh giảm chấn hiệu suất cao ở cả phía trước và sau xe giúp nâng tầm trải nghiệm lái xe.

Bộ Vi sai hạn chế trượt (LSD) có mặt trên LX 600 F SPORT giúp nâng cao khả năng xử lý và độ ổn định khi lái xe trên địa hình bằng phẳng.

Cảm biến vân tay được trang bị ở giữa công tắc khởi động. Động cơ sẽ không khởi động trừ khi dữ liệu vân tay được xác định đã khớp, nhờ đó giảm thiểu nguy cơ trộm cắp xe

Gương chiếu hậu kỹ thuật số sẽ chiếu các hình ảnh từ camera phía sau. Tính năng này giúp người lái có tầm nhìn rộng, không bị cản trở bởi gối tựa đầu, hành khách phía sau hoặc hành lý.

Hệ thống được nâng cấp cho khả năng vận hành mượt mà và chính xác hơn. Hệ thống sử dụng một camera hướng về phía trước giúp bám sát các vạch kẻ làn đường và tự động điều khiển vô lăng, giữ cho xe luôn ở giữa làn đường.

Liên hệ người bán

Thông tin liên hệ không có hiệu lực !

Tin xe khác cùng model

Đang tải dữ liệu  

Tin xe khác có mức giá xấp xỉ (± 10%)

Đang tải dữ liệu