Trang chủ
Loading...
» Ô tô
Loading...
» VinFast
Loading...
» VF6 » 2024 » Xe VinFast VF6 Plus 2024  [ Mã tin : 5854105 ]

Xe VinFast VF6 Plus 2024 - 765 Triệu

Đăng ngày 2/10/2024 . Xem 6 lượt
Đang tải ảnh...

Thông số kỹ thuật

2024
Xe mới
Lắp ráp trong nước
SUV
Số tự động
Điện 0.6 L
Trắng
Đen
5 chỗ
5 cửa
FWD - Dẫn động cầu trước

Thông tin mô tả

VinFast VF6 là một mẫu xe điện mới của VinFast với thiết kế hiện đại và nhiều công nghệ tiện ích. Dòng xe ra mắt đánh dấu bước ngoặc mới của hãng trong thị trường xe điện ở phân khúc SUV thể hiện sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách, hiệu suất và tiện nghi.
Với thiết kế ngoại thất tương tự một chiếc Coupe, VF6 mang đến một dáng vẻ mạnh mẽ và thể thao. Mặt trước và mặt sau của xe được thiết kế đặc biệt với dải đèn LED sáng bóng và logo chữ “V” nhận diện thương hiệu đầy ấn tượng.
Bên trong, nội thất của VF6 được thiết kế với phong cách tối giản hóa nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi khi được trang bị đa dạng các tính năng hiện đại, bao gồm màn hình trung tâm lớn 12.9 inch không chỉ có chức năng giải trí mà còn tích hợp tính năng vận hành xe, sử dụng màn hình thông tin lái HUD, các nút điều khiển nhỏ gọn, Hệ thống trợ lý ảo nhiều tính năng hỗ trợ người dùng với đa ngôn ngữ và giọng vùng miền.
VF6 được trang bị khối pin Lithium Ferrous Phosphate (LFP) dung lượng 59.6 kWh, cho phép xe có khả năng di chuyển lên đến 391 km mỗi lần sạc. Thời gian sạc tương đối nhanh, với 24,19 phút để sạc từ 10% lên 70%. Với công suất tối đa 150kW, mô men xoắn cực đại 310Nm cùng 3 chế độ lái eco, normal, sport đem đến trải nghiệm hoàn hảo cho người dùng trên mọi nẻo đường
Điểm đặc biệt của VF6 có hệ thống an toàn vượt trội, được trang bị nhiều tính năng như hỗ trợ lái trên đường cao tốc cấp độ 2, kiểm soát đường giữa làn, giám sát hành trình thích ứng và nhiều tính năng khác giúp tạo ra một trải nghiệm lái an toàn và thoải mái.
Liên hệ để nhận chính sách ưu đãi và nhận xe sớm nhất trong tháng

Liên hệ người bán

Hoàng Phương
Điện thoại: .
Địa chỉ: Số 1 Trịnh Văn Bô, Phương Canh, Nam Từ Liêm Hà Nội

Tin xe khác cùng model

Đang tải dữ liệu  

Tin xe khác có mức giá xấp xỉ (± 10%)

Đang tải dữ liệu